วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ชุดดำ เรียบหรู แต่ดูดี!!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่



ชุดดำ เรียบหรู แต่ดูดี!!!


แฟชั่นเสื้อผ้า ที่เรียกได้ว่าจะยุคไหน เทรนด์ไหน ก็ไม่มีหลุด ต้องยกให้ สีพื้นๆ อย่างสีดำ หรือสีขาว ไปเลย เพราะไม่ว่าจะมากระแสไหน ขอแค่มีสีพื้นนี้ ไว้สแตนด์บายด์ก่อนล่ะก็หายห่วง

วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับ ดีๆ ง่ายๆ มาฝาก สำหรับการแต่งชุดดำ ให้ชุดคุณเก๋ มีสไตล์ยิ่งขึ้น


- เพิ่มAccessory ด้วยเครื่องประดับ สีมิลเลเนี่ยม เงิน ทอง ได้หลากหลาย ทั้งเข็มขัด รองเท้า หรือกระเป๋า ก็จะช่วยรับกับชุดเก๋ สีพื้นๆ ได้เป็นอย่างดี

- เพิ่มลูกเล่นให้ชุด ด้วยการใช้ Accessory ชิ้นเล็กๆ แต่ดูหรูหรา จะช่วยให้ การแต่งตัวดูเรียบ แต่แอบหรูได้ เช่นการใช้สร้อยจี้เพชรชิ้นเล็กๆ แต่มีดีไซด์ หรือการใช้ตุ้มหูประดับเพชร หรือมุก ที่แบบดูหรูนิดนึงก็จะช่วยให้เราดูมีคลาสขึ้นเยอะเลยค่ะ


- เพิ่มชิ้นเสื้อผ้าเข้ามาเติม ถ้าเราใส่ชุดเดรสสีดำทั้งชุด เราอาจเพิ่มลูกเล่นด้วย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ หรือเสื้อคลุมแบบเก๋ๆ แต่ต้องไม่ใช่สีพื้นๆ อย่างดำ หรือขาว ที่จะทำให้กลืนไปกับเดรสตัวใน สีที่แนะนำ คือ เหลือง แดง ส้ม หรือ ช็อกกิ้งพิ้งค์ จะช่วยเพิ่มสีสรรให้คุณได้


- สุดท้ายแนะนำให้ มาดูที่ผม คุณอาจจะใช้วิธีการแต่งทรงผมที่ดูมีดีไซด์เก๋ๆ หน่อย เพื่อเพิ่มดีไซด์ในตัวคุณ หรืออาจใช้เครื่องประดับ ที่รับกับใบหน้า และทำให้ดูโด่นเด่นมากขึ้น อาจเป็นมงกุฎเล็กๆ ในกรณีที่ไปงานสังคม หรือที่คาดผมสีสวยๆ หรือแต่งด้วยลูกไม้ หรือประดับเลื่อม ให้ดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น ก็เก๋ไปอีกแบบ

photo by : lekaza

text by : kewrite


ที่มา mThai


ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...