วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

สวยสั่งได้…ปรับลุคเดิร์นสบายกระเป๋า

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่



สวยสั่งได้…ปรับลุคเดิร์นสบายกระเป๋า


หน้าตาเรียบๆสะอาดสะอ้านก็ดูดีอยู่หรอกค่ะ แหมๆๆ!! แต่ปีใหม่ทั้งที อยากให้คุณๆลองปรับลุคเปลี่ยนโฉมดูบ้าง จะได้สวยเลิศมีชีวิตชีวาขึ้นกว่าเก่า ไม่ถึงขนาดต้องลงทุนซื้อเครื่องสำอางใหม่ยกชุด หรือโละเสื้อผ้าเก่าทั้งตู้ อันนี้ไม่สนับสนุนเด็ดขาด เพราะสวนกระแสเศรษฐกิจพอเพียง!! อยากสวยอย่างฉลาดประหยัดงบ ต้องรู้จักหยิบของชิ้นเด่นประจำซีซั่น มาผสมผสานกับข้าวของที่นอนแอ้งแม้งอยู่ในตู้เสื้อผ้า



ซีซั่นนี้ เมกอัพเทรนด์ที่มาแรงที่สุด ทำให้ดูเด่นเด้งขึ้นทันตา ต้องยกให้ ลิปสติกสีเข้มสด และสีจัดจ้านดูแปลกตา อย่างเช่น แดงสด, ชมพูช็อกกิ้งพิงค์ และโทนสีนีออน อาจจะต้องอาศัยความกล้าสักเล็กน้อย แต่การันตีผลลัพธ์ว่าแจ๋วจริง ขืนแต่งหน้านู้ดๆไปปาร์ตี้ปีใหม่ มีหวังนั่งเหี่ยวคาโต๊ะ ไร้หนุ่มเหลียวแล!!



ที่เกริ่นไว้ว่าแต่งตัวแบบประหยัดงบ ด้วยการใช้แอคเซสซอรี่ชิ้นเก๋เป็นตัวช่วย ก็ใช้ได้กับการอัพลุคให้ดูไฮโซกว่าเก่า โดยใช้แอคเซสซอรี่แบรนด์เนมชิ้นเล็กๆราคาไม่หนักกระเป๋า เป็นตัวบ่งบอกความมีเทสต์ แทนที่จะประโคมทุกอย่างลงบนตัว แต่รวมๆกันแล้วดูไร้รสนิยมพิลึก!!



ถ้าจะเลือกชิ้นเด็ดประจำซีซั่นนี้ แฟชั่นนิสต้าตัวจริงทุ่มโหวตให้ หมวก ไม่ว่าจะเป็นทรงเบเรต์ หรือทรงปีกกว้าง ล้วนแต่ฮอตๆๆทั้งนั้น ส่วนผ้าโพกศีรษะแบบชาวเจ็ตเซ็ต เอาต์ไปได้พักใหญ่แล้ว แต่ถ้าดัดแปลงเป็น ผ้าพันคอ ก็ยังพออินเทรนด์อยู่ในกระแส โดยเฉพาะผ้าพันคอทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเนื้อบางเบา



จะเป็นลายกราฟฟิกแบบยุคซิกส์ตี้ส์, แนวซาฟารี, ลายเสือ หรือออกสไตล์พื้นเมือง ก็อัพๆๆเรตติ้งได้ถ้วนทั่ว ส่วนกระเป๋าใบเก่งเรคคอมเมนด์เป็น กระเป๋าโอเวอร์ไซส์ ที่แพร่ระบาดไปทั่วฮอลลีวูด และซีซั่นนี้มาหยุดกึกที่ กระเป๋าหนีบใบโต ถูกใจสาวชาวกรุงสมบัติเยอะ!!



ที่มาจากหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ


ที่มา mThai


ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...